ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Sumsung รุ่น Maldives Inverter

Sumsung รุ่น Maldives Inverter

-

เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นเขตอากาศบริสุทธิ์
ปรับเปลี่ยนอากาศให้สดชื่น ด้วยระบบ Virus Doctor จาก Samsung ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคาร เพื่อให้คุณสูดหายใจลึกๆ ได้อย่างเต็มปอด ระบบดังกล่าวจะขจัดสิ่งแปลกปนขนาดเล็กจิ๋วที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศช่วยปกป้องคุณให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ระบบ Virus Doctor กรองอากาศในพื้นที่กว่า 19.16 ตารางเมตร ทำให้อากาศในบ้านคุณสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ
หลับสบายและตื่นนอนอย่างสดชื่น
อาการนอนหลับไม่สนิทอาจสร้างปัญหาให้แก่คุณ นั่นคือเหตุผลที่ Samsung พัฒนาฟังก์ชั่นGood Sleep เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในห้องนอนของคุณ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและการปรับระดับความชื้นอัตโนมัติ สามขั้นตอนที่สำคัญในการนอนหลับของคุณจะไม่ถูกรบกวนจากความชื้นและความร้อน ดังนั้นคุณจึงหลับสบายและตื่นนอนอย่างสดชื่นและพร้อมสำหรับวันใหม่ Good Sleep นอกจากจะปกป้องช่วงเวลาการนอนหลับที่มีค่าแล้วยังช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 36% เมื่อเทียบกับโหมดทำความเย็นตามปกติ
เคลือบสารซิลเวอร์
เครื่องปรับอากาศที่ดีนอกจากจะเพิ่มความเย็นให้แก่คุณแล้ว ยังช่วยกรองอากาศให้สะอาดและสดชื่นเครื่องปรับอากาศ Samsung ประกอบด้วยฟิลเตอร์ป้องกันเชื้อไวรัสและเครื่องระเหยสารทำความเย็นที่เคลือบซิลเวอร์ แข็งแกร่งกว่าฟิลเตอร์ทั่วไปถึง 1.6 เท่า ฟิลเตอร์เคลือบสารซิลเวอร์ขนาดเล็กนี้ประกอบด้วยชั้นบางๆ ที่มีขนาดเพียง 1/3 เมื่อเทียบกับเส้นผมของคนเรา ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กมาก รวมถึงเชื้อรา และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นคุณจึงเย็นสบายและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ด้วยอากาศที่สะอาดและเย็นสบาย
สว่างสดใส หายใจได้เต็มปอด
คุณไม่ต้องกลั้นหายใจจนแทบจะเป็นลมอีกต่อไป ไฟสัญญาณ LED สีฟ้าของ Samsungช่วยให้คุณหายใจได้เต็มปอดเพราะคุณทราบว่าเครื่องปรับอากาศกำลังปล่อยอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่บ้านคุณ ทันทีที่ฟังก์ชั่น MPI เริ่มทำงาน เครื่องปรับอากาศ Samsung ก็จะเริ่มกระบวนการกรองอากาศ เพื่อให้คุณสูดอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มที่ และไฟสัญญาณ LED สีฟ้าช่วยให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพอากาศภายในบ้านคุณ
ใช้งานง่าย ควบคุมได้สะดวก
รีโมทคอนโทรลแบบใหม่ของ Samsung ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กเล็กหรือคนชราวัย 81 ปี ด้วยตัวเลขที่ใหญ่กว่า ปุ่มแบบซอฟต์ทัช หน้าจอที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนและรูปทรงที่จับกระชับมือ คุณจะควบคุมการใช้งานได้อยู่เสมอ และด้วยคีย์แพดแบบหมุนเวียนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างแท้จริง
รูปลักษณ์บางเฉียบ กำลังแข็งแกร่ง
ด้วยดีไซน์ที่กลมกลืนกับการใช้งาน เครื่องปรับอากาศแบบบางเฉียบของ Samsung มีขนาดเล็กกว่า12% และเบากว่า 20% แต่มีสมรรถนะเทียบเท่าเครื่องขนาดใหญ่ ดีไซน์ที่บางเบานี้ทำให้เครื่องติดตั้งง่ายและประหยัดพื้นที่ ทั้งยังดูสวยงามกลมกลืนเข้ากับบ้านคุณ
วิธีการที่ดีเยี่ยมในการปรับเปลี่ยนอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์
คุณอาจทราบว่าเครื่องปรับอากาศอาจก่อให้เกิดเชื้อราและแพร่กระจายเชื้อโรค เพราะความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิของอากาศภายในและภายนอกอาจก่อให้เกิดความชื้นภายในตัวเครื่อง และความชื้นย่อมนำมาซึ่งเชื้อแบคทีเรีย ด้วยเหตุนี้ เครื่องปรับอากาศ Samsung จึงมีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติซึ่งจะทำให้พัดลมหมุนหลังจากคุณปิดเครื่อง เพื่อให้ทุกชิ้นส่วนภายในแห้งสนิทและปราศจากกลิ่นป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค
@ ระบบฟอกอากาศ MPI ( Micro Plasma Ionizer) สามารถกำจัดไวรัสไข้หวัดใหญ่ 2009
ได้ถึง 99.9 % และสิ่งที่เป็นพิษในอากาศ
@ S-Inerter ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุด 50 %
@ ใช้น้ำยา R-410 A